Tôi đã chạy bộ mỗi ngày trong một tháng, hãy xem điều gì xảy ra với cơ thể của tôi

43
51



Mọi chuyện bắt đầu khi một người bạn mời tôi chạy 5k với cậu ấy – nghĩa là 5 km. Nghe có vẻ không giống lắm, nhưng chừng đó là quá nhiều khi bạn gần ba mươi tuổi và chưa bao giờ chạy lại kể từ khi học thể dục ở cấp ba. Chưa kể đến việc tôi hầu như không có năng lượng và bị tăng cân khi trưởng thành nữa. Dù sao thì tôi cũng chỉ có một tháng để chuẩn bị. Tôi đã làm điều đó như thế nào?
Câu trả lời ngắn gọn là từng bước một! Tất nhiên, bạn nên xem xét những gì mình ăn, luôn bù nước và tập luyện chậm rãi nhưng kiên trì. Sau khi mua một đôi giày chạy bộ mới, hành trình của tôi đã bắt đầu. Tôi đã ghi nhật ký về sự tiến triển của mình suốt thời gian trên. Thế còn bạn? Bạn đã sẵn sàng thắt dây giày của mình và bắt đầu chạy chưa?

DẤU THỜI GIAN:
Tôi đã bắt đầu như thế nào 0:54
Các thực phẩm cung cấp năng lượng cho việc chạy bộ 1:38
Tại sao tôi lại tìm kiếm nhóm chạy bộ 2:15
Tập luyện chéo 2:43
Một điều tuyệt vời đã xảy ra! 2:55
Cân nặng của tôi 3:39
Một luồng gió mới của động lực 4:29
Làn da của tôi… wow! 5:23
Rất nhiều chuối 7:03
Tôi đã làm được! 7:29
🔴 Các lời khuyên tôi có thể đưa ra 🔴 7:42

#chạybộ #tậpluyện #soisáng

TÓM LƯỢC:
– Ý tưởng là đi bộ 2 phút, chạy trong 1 phút và lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi tổng thời gian chạy bộ đạt 30 phút.
– Thực phẩm dành cho việc chạy bộ bao gồm chuối, yến mạch, bơ đậu phộng, bông cải xanh, sữa chua nguyên chất, sôcôla đen, mì ống, khoai tây và cà phê.
– Hôm nay cũng đau cả người sau buổi tập gym điên rồ. Tôi đoán đó sẽ là điều bình thường vào tháng sau.
– Huấn luyện viên đề nghị đi xe đạp như một cách để luyện tập chéo, vậy nên tôi đã đạp xe 4,8 km.
– Mức năng lượng của tôi đã lên rất cao! Tôi không thèm ngủ trưa nữa.
– Hôm nay tôi đã kiểm tra cân nặng và nhận ra đã giảm được 2 kg. Tôi đã bị thuyết phục rằng chạy bộ là cách nhanh nhất để giảm cân.
– Hôm nay tôi đã chạy bộ cả 10 phút và không phải cố gắng gì hết! Tôi sắp làm được rồi!
– Huấn luyện viên nói với tôi rằng cần phải hết sức cẩn thận về vấn đề giữ nước. Anh ấy bảo tôi hãy chia đôi trọng lượng cơ thể, sau đó uống 65 ml cho một kg.
– Tôi đoán là tập thể dục sẽ cải thiện làn da của bạn vì nó tăng cường lưu thông máu.
– Huấn luyện viên cho tôi biết cách dùng quả banh tennis để mát xa các vùng gặp vấn đề. Tôi đã làm thế cho vùng dưới bàn chân nữa.
– Nghe nhạc trong khi chạy bộ giúp thời gian trôi nhanh hơn rất nhiều.
– Rất nhiều chuối. Tôi được bảo rằng kali sẽ giúp cân bằng các chất điện giải mà tôi mất khi chạy lâu hơn.
– Tôi nghĩ chương trình tập luyện đã hiệu quả vì cuộc thi khá dễ dàng và thú vị. Tôi không thể đợi để đăng kí cho cuộc đua tiếp theo!

Âm nhạc của Epidemic Sound
Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Đăng ký Soi Sáng

5 PHÚT THỦ CÔNG

123GO!

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT

Nguồn:https://danhnhan.vn/


https://danhnhan.vn/lam-dep

43 COMMENTS

  1. Xem xong tôi cũng làm. Nhưng ngày thứ 14 tôi squat thấy gối kêu cách cách. Và hỏi các bạn hiểu biết. Bị khô khớp. Và phải uống glucosamine. Một loại thực phẩm chức năng tốt cho khớp. Tìm hiểu internet họ bảo chỉ nên chạy 3 buôit 1 tuần. Vậy có nên chạy 30 ngày liên tục k

  2. Mn ơi e mới chạy bộ khoảng hơn 1 tuần .Tuần đầu thì đau cơ nhiều .Tuần thứ 2 thì bắt đầu đau ống đồng .
    Mn cho e xin cách giải quyết với ạh .
    Mỗi ngày e chạy khoảng 45p ạh .

  3. stronger_ kelly clarkson
    hung up_ madonna
    I wanna go _ britney spears
    till the world ends_ britney spears
    telephone_ laddy gaga
    call me maybe _ carly rae jepsen
    all about that bass _ meghan trainor
    shake it off_ taylor swift.
    bangbang_ jessie J.
    hãy trao cho anh – sơn tùng
    love you like a love song _ selena Gomez

  4. Cảm ơn chương trình .. minh 3 năm nay mỗi ngay minh vừa đi bộ vừa chay là 60 ph . Va minh thê hình 40 ph giơ minh thây sức khoe của minh rất tuyệt .. chuc tất ca anh chi em hãy cố gắng rèn luyện thê thao đê giữ sức khoe va vóc dáng chuẩn nhe

  5. Ý nghĩa của 5 hình ảnh :
    Cơ thể mệt mỏi
    Đầu óc bắt đầu thoải mái
    Phần trên của cơ thể đc khỏe mạnh

  6. Tôi đã tập 10 km trong 2 tuần cùng đôi dầy bồ đội và kết quả tui đã làm dc và bị đâu dây chằng trong 3 năm 😅😅😅

  7. sau hơn 2 tuần. Mình đã chạy được 2km. Nhưng mình có thói xấu chưa bỏ được là: bỏ bữa sáng, thức đêm và dậy muộn, uống ít nước, và ko ăn thực phẩm phù hợp. 🙁 Ko biết sau 2 tuần nữa có dc 5k ko?

  8. Nhạc chạy bộ thì bình thường thích nghe nhạc gì thì nghe nhạc đấy, nhạc vàng cũng ok nếu mình thích!!
    AE CÓ AI GẦN CÔNG VIÊN THỦ LỆ KHÔNG? LẬP TEAM CHẠY BỘ ĐI!!!!

  9. Chư Bát Giới đi bộ mấy vạn dặm có thấy giảm dc cân nào đâu. ? Sàm quá 🙄😃😃

  10. Thật tuyệt vời để tự tránh mình nổi sợ hãi khi tập thể dục rèn luyện cơ thể.

  11. Chắc mình cũng sẵn sàng thắt dây giày và cố gắng chạy thể dục buổi sáng sau khi xem hết clip này quá. Phải quyết tâm thôi. <3 <3

  12. Đúng 30 ngày sau quay lại đây, mình đã giảm cân từ 78,5>74, rèn được thói quen 5k/ngày rồi :)))
    Trước hay ra hồ chạy, mà giờ dịch bệnh quá dậy sớm ra gym chạy máy vậy :)))
    Chúc các bạn thành công như mình #YNWA

  13. Mình mới chạy đc mấy hôm. Hôm đầu chạy liền 2km mệt ko tưởng. Những ngày sau chạy được 1 đoạn thấy mệt quá lại đi bộ cho đỡ mệt rồi chạy tiếp. Mỗi hôm cả đi cả chạy khoảng 4km ( tầm 30 ' là nghỉ ) thấy người tỉnh táo hẳn ra. 🙂

  14. mình nghĩ 30 ngày tập luyện là ko đủ để cho người mới bắt đầu chạy và cuộc thi chạy 5k

  15. Xin hỏi. Mình dạo gần đây hoạt động thể thao hay chạy bộ 1 bữa là chân mình đau nhức xương dưới đầu gối nhất là khi ngồi xổm hoặc tiếp tục chạy bộ và chơi thể thao. M nghỉ chừng 7ngày là cơn đau thuyên giảm dần. Mn ai rõ về vấn đề của m xin tv giúp m với

  16. Tôi 1m60 72kg. Có lẽ quá béo.
    Lười vận động, thích uống nước ngọt đã khiến cân nặng tăng.
    Hnay 12/03/2020. Cố gắng chạy và tập bụng. Đúng 2 tháng nữa sẽ quay lại báo kết quả.
    KHÔNG CÓ NGHỊ LỰC THÌ KHÔNG LÀM ĐƯỢC GÌ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here