MUỐN GIẢM CÂN BẰNG TRÁI CÂY CŨNG ĐỪNG BAO GIỜ LẦM TIN VÀO 5 QUẢ NÀY

7
79



MUỐN GIẢM CÂN BẰNG TRÁI CÂY CŨNG ĐỪNG BAO GIỜ LẦM TIN VÀO 5 QUẢ NÀY – Phát triển làng quê.
Khoa học thừa nhận công dụng tuyệt vời của trái cây trong việc đảm bảo sức khỏe, giảm cân giữ dáng. Nhưng có phải quả nào cũng có tác dụng thần kì như vậy?
Các chị em vẫn thường “dựa hơi” các loại quả tươi để bổ sung vào chế độ giảm cân của mình. Khác với thịt, cơm, bún, miến… trái cây chứa các thành phần tự nhiên, đặc biệt là chất xơ nên rất tốt cho quá trình giảm cân và ổn định lượng đường trong cơ thể. Trái cây cũng không chứa mỡ, không chứa tinh bột, chất béo xấu… nên ăn cỡ nào cũng không lo béo… Tuy nhiên bạn nên nhớ, có những loại quả chỉ cần ăn một miếng bé thôi cũng tương đương với cả một tô phở đầy ắp calo đấy.

Sầu riêng

Đứng đầu bảng xếp hạng này đương nhiên là sầu riêng rồi, một loại quả vừa có đường vừa có chất béo. Có lẽ vì thế mà sầu riêng được mệnh danh “ông vua quả béo” chăng?

Theo nghiên cứu, sầu riêng chứa nhiều calo hơn bất kỳ chất nào trong hệ thực vật. 100g sầu riêng cung cấp từ 129 – 181 calo và một múi sầu riêng kích cỡ trung bình cũng đã chứa 357 calo. Chất béo trong quả sầu riêng có thể tác động tiêu cực đến cân nặng và đường huyết. Do đó mỗi mùa sầu riêng về, bạn cùng lắm chỉ nên ăn vài múi thôi nhé.

Chỉ cần nghe cái tên là thấy béo ú rồi bạn nhỉ? Nói vui là thế nhưng khoa học đã chứng minh, bơ là là loại quả chứa nhiều yếu tố gây béo cho cơ thể nhất chỉ đứng sau sầu riêng. Một quả bơ chín cỡ vừa chứa khoảng 289 calo. Số calo có thể tăng lên khi bạn làm món salad bơ với thịt gà, cá ngừ ngâm dầu, sốt béo…
Xoài chín

Mặc dù là quả đặc thù có vị chua nhưng xoài chín lại ngọt và chứa rất nhiều đường, đặc biệt là các loại xoài cát, xoài thanh ca, xoài cát chu… Một quả xoài chín khoảng 200g chứa tới 145 calo và rất nhiều đường. Mà đường xét cho cùng vẫn là khắc tinh của cân nặng. Vì thế nếu có ý định giảm cân hoặc mắc các bệnh liên quan đến chuyển hóa thì nên “né” loại quả này ra bạn nhé.
Chuối

Mặc dù được báo cáo rằng ăn chuối tốt cho sức khỏe nhưng với việc giảm béo thì chưa rõ ràng đâu bạn nhé. Chuối chứa rất nhiều đường nên thịt chúng thường rất ngọt, đường này sẽ chuyển hóa thành chất béo tạo thành mỡ bụng. Chuối chứa nhiều calo hơn bất cứ loại trái cây nào, một cốc nhỏ táo chỉ chứa 60 calo nhưng một bát chuối tươi chứa đến 136 calo. Vì thế, nếu ăn chuối bạn cũng nên giới hạn vì chúng có lợi mà cũng có hại đấy.
Hồng xiêm
Đây là loại quả phổ biến với tên gọi sa-pô-chê. Hồng xiêm chín có vị ngọt hơn cả đường, chứa nhiều nước nên thường được dùng để làm món tráng miệng. Tuy nhiên, hồng xiêm không phải là “bạn thân” của cân nặng vì chúng được cho là quả đại bổ dành cho những người ốm yếu muốn tăng cân. Loại quả này được minh chứng là kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng nên rất tốt cho người suy dinh dưỡng. Chúng cũng chứa nhiều đường và calo nên chỉ thích hợp với người muốn tăng cân chứ không phải giảm cân đâu bạn nha.
Subscribe & More Videos:
Thank for watching, Please Like Share And SUBSCRIBE!!!
#phattrienlangque

Nguồn:https://danhnhan.vn/


https://danhnhan.vn/lam-dep

7 COMMENTS

  1. Xem nhiều quá ui rút cuộc hk biết nên hay hk nên ăn trái nào. Có kênh bảo ăn chuối với bơ sẽ giúp giảm cân.

  2. Ngoài ra còn có vải nhãn , mít …
    Mỗi hôm 10 quả vải trong vòng 2 tuần tăng từ 2đến 5kg là chuyện đơn giản.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here