Giáo Án Tập Luyện Tốt Nhất Cho Tạng Người Của Bạn

36
51



Bạn gầy gò lắm đúng không? Hay là mập mạp? Hoặc, có lẽ, bạn thật may mắn khi ở hữu một cơ thể cân đối? Mỗi người có một tạng người riêng, và biết được tạng người của mình là gì sẽ có ích rất nhiều trong việc tập luyện để có một cơ thể như mong ước. Điều chỉnh giáo án tập luyện cho phù hợp với tạng người của bạn, và bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất!
Ví dụ, nhìn vào Usain Bolt. Anh ấy là thuộc loại người người gầy gò. Họ là những người may mắn vì có thể ăn bất cứ thứ gì họ muốn mà không bao giờ có một lớp mỡ thừa ở eo hay một cái mông quá khổ cả. Tiếp theo, tạng người mập mạp. Đây là loại cơ thể hoàn toàn trái ngược với loại số một: thấp, đầy đặn, chắc nịch và có xu hướng tăng cân chỉ với một mẫu đồ ăn còn sót lại sau bữa trưa. Và cuối cùng, những người may mắn sở hữu cơ thể cân đối. Họ có sự cân bằng hoàn hảo của cơ bắp và mỡ, cùng với khả năng tự nhiên có thể thay đổi cơ thể theo ý thích và nhanh chóng. Hãy cùng xem tạng người của bạn nào!

DẤU THỜI GIAN:
Gầy gò (Usain Bolt) 0:50
Mập mạp (Daniel De Vito) 1:23
Cân đối (Christian Bale) 1:56

Chế độ ăn tập cho tạng người gầy gò 2:47
Chế độ ăn tập cho tạng người mập mạp 4:56
Chế độ ăn tập cho tạng người cân đối 7:23

#bodytype #workout #brightside

TÓM LƯỢC:
– Tạng người gầy gầy gò gặp khó khăn trong việc tăng khối lượng cơ bắp, do đó, dù chăm chỉ, họ vẫn gầy gò ốm yếu và không thể tăng cân cả khi họ rất muốn.
– Tạng người mập mạp làm mọi thứ để giảm cân, cái dạ dày không đáy và cái hông rộng sẽ giết chết họ nếu họ quyết định theo đuổi sự nghiệp thể thao. Mặc dù vậy, luôn luôn có những điều tích cực, những người mập mạo có sức mạnh tự nhiên hơn hẳn so với những người gầy gò, và từ đó chúng ta có những vận động viên thể hình hoặc cử tạ tuyệt vời.
– Tạng người cân đối có thể giảm cân một cách dễ dàng, à mà, không phải giảm cân theo kiểu đi dạo trong công viên và trở về nhà với đôi chân thon thả ngay đâu nhé.
– Tất nhiên, ba loại cơ thể này không phải là tuyệt đối và bạn có thể thấy mình ở đâu đó khoảng giữa loại này với loại kia.
– Chế độ ăn tập cho tạng người gầy gò. Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy bắt đầu bổ sung protein. Protein về cơ bản giúp xây dựng các khối cơ bắp, và kết hợp với carbohydrate, kết quả là chúng sẽ giúp bạn tăng khối lượng cơ thể. Vấn đề ở đây là bạn nên chuẩn bị tinh thần về việc sẽ cần ăn nhiều hơn trước đây, bởi vì sự trao đổi chất của bạn thường nhanh hơn so với những người khác và bạn cần nhiều chất dinh dưỡng hơn để xây dựng cơ bắp.
– Những người mập mạp giảm cân khó hơn bình thường. Tuy nhiên, về mặt tích cực, bạn thực sự không cần phải chạy hàng giờ liên tục, nhấn chìm máy chạy bộ trong mồ hôi của bạn. Để tăng kích thước phần thân trên của bạn và làm cho bạn trông ít giống quả lê hơn, bạn nên tập trung vào việc loại bỏ cái bụng của bạn trước tiên, và sau đó thực hiện một số bài tập tạ nặng.
– Chế độ ăn tập cho tạng người cân đối. Kiểu cơ thể của bạn cho phép bạn có thể sống không lành mạnh mà không bị ảnh hưởng nhiều, và hầu hết các bạn lạm dụng tính năng tuyệt vời này của cơ thể. Nên tận dụng tối đa lợi thế trời cho của bạn, hãy rèn luyện để khỏe đẹp hơn. Bạn có thể tập luyện mọi thứ một cách vừa phải, nhưng cũng phải có những mục tiêu nhất định cho bản thân.

Âm nhạc của Epidemic Sound
Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Chỉ cần đi bộ về phía nắng, mọi thứ sẽ ổn thôi

Nguồn:https://danhnhan.vn/


https://danhnhan.vn/lam-dep

36 COMMENTS

  1. dù là tạng người cân đối nhưng muốn có 6 múi vẫn rất phải vất vả nhé. cân đối cơ có nhưng đồng nghĩa mỡ cũng vẫn luôn có dù ko nhiều. tập cho đẹp bt thì được nhưng có 6 múi vẫn khó lắm luôn. dạng người gầy thì dễ có múi hơn

  2. Tạng người thứ nhất đối vs một số người vẫn khá khó để tăng cân , như mình nè , ăn ngày 4 bữa , toàn xoay quanh gà , thịt bò , trứng , sữa tươi + ăn nhiều rau nếu k muốn đi ngoài ra gạch nhưng vẫn ko tăng cân , chán

  3. Tôi đã hít đất và gập bụng 2 năm và giờ tôi đã có nếp trên người , dù tôi rất gầy ( teo cơ ) chắc ae đã nghe về bệnh này nhưng giờ đã # . Ko cần tập võ tôi cũng tự tin múc 1 đứa gấp đôi vì sức của tôi hơn nó nhiều : bài tập là " 17h mỗi ngày chia ra .
    Ngày 1
    : 1 Hít đất 20 cái , 2 chống tay chạy đổi chân ,3 giống hít đất nhưng gập khuỷu tay xuống sàn giữ 1phut , 4 gập bụng 30 cái ,5 squat 15 cái . Lặp các bài tập 3 lần , 1 lần làm xong tất cả các bài ko nghĩ giữa các bài tập , xong 1 hiệp nghĩ 1p rồi tiếp hiệp 2
    Ngày 2
    : tập cơ liên sườn và hông ( xem video trên youtube ) cũng tập 3 lần , ko nghĩ .
    Vì gầy nên các bn phải cố gắng + nhác đi tập guym nữa nên 1 ngày dành ra 30p là quá ít rồi đó . Mình đã phải tập 2 năm như vậy rồi đây mà vẫn ko nản . Chúc các bn thành công :))

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here