30 phút đốt mỡ bụng (Advanced) | Hana Giang Anh | Workout #65

20
36



Thảm tập của Hana:

Đăng kí tập luyện trực tiếp với Hana tại INSPIRE BOUTIQUE FITNESS:
Địa chỉ: tầng 3, Sport Hotel, số 99 Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0888314699

Xem lịch tập hàng tháng và in ra tại đây:

Xem lịch tập hàng ngày Hana post tại group facebook:

❀ Các nàng lưu ý để có một cơ thể khoẻ mạnh, ngoài tập luyện hàng ngày Hana luôn khuyến khích các nàng ăn theo chế độ Eat Clean như video này nhé:

❀ Đừng quên bấm like và share video này, và Đăng Kí kênh youtube Hana Giang Anh để nhận thông báo video mới hàng tuần nha:

Follow Hana tại các mạng xã hội sau để theo dõi cuộc sống hàng ngày của Hana và các chia sẻ về kiến thức dinh dưỡng và tập luyện:
★Facebook page:
★Facebook cá nhân:
★Instagram:
★Liên hệ hợp tác: hanagianganh@gmail.com

From Hana with love ♡

Nguồn:https://danhnhan.vn/


https://danhnhan.vn/lam-dep

20 COMMENTS

  1. Có bài tập đốt mỡ bụng mà tập đứng k chị em lười vừa để điện thoại vừa nằm nhìn lắm, mà khổ lại thích vừa xem Hana vừa tập nên phải đứng :(((

  2. 2.2.2020. V2: 78cm. Mình sẽ bắt đầu tập bài này mỗi ngày 1 lần trong 3 tuần và sẽ quay lại để thông báo kết quả. M.n cùng nhau tập luyện nhé

  3. Chị ơi mỗi lần tập phần bụng dưới thì em tập bị đau 2 xương chậu là sao chị, làm sao em sửa được ạ

  4. Cảm ơn chị hana em tập thấy đau lắm nhưng trong suốt quá trình tập chị luôn động viên nên em đã hoàn thành xong , mới tập hai ngày thôi em đã thấy bụng thon hơn xíu rồi vui ghê. Cố gắng tập để diện váy mấy ngày Tết hihi 😊😊

  5. Mình sẽ tập bài này kết hợp lower abs từ giờ đến 30 tết💪🏾để review cho mn
    Like this one to remind me plz❤

  6. Chị ơi sao em tập mà chẳng thấy đau bụng gì, toàn đau đùi đau lưng thôi ấy ạ. Mà cân nặng thì vẫn và size bụng cứ giảm dần dần. Không biết có phải em tập sai kĩ thuật không ạ?

  7. Cho em hỏi chút ạ. E đã cố tập trung dùng cơ bụng nhưng lưng của e rất đau ạ. Đấy là do e tập chưa đúng phải không ạ?

  8. mình nghĩ nếu các bạn kh thể tập hết tất cả bài tập;( thì các bạn có thể tập những bài đầu liên tục trong 30ph . Khi nào tập nhuyễn các bài tập đầu r thì các bạn có thể chuyển dần sang các bài tập sau , điều này mình thấy giúp cơ thể tiếp thu dễ dàng hơn những bài tập mà kh bị quá đau

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here